|
|
ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
|
ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
| |
|
|
|
Đánh giá kiến thức, thái độ, hành vi sử dụng Y học cổ truyền một số cộng đồng dân cư tỉnh Ninh Bình
|
|
|
|
Nhan đề khác: Đánh giá kiến thức, thái độ, hành vi sử dụng Y học cổ truyền một số cộng đồng dân cư tỉnh Ninh Bình
Chủ đề: Đánh giá kiến thức, thái độ, hành vi sử dụng Y học cổ truyền
Tác giả: Phan, Thị Hoa
Thông tin xuất bản: H Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam
Kiểu tài liệu: Đề tài nghiên cứu khoa học
Tài liệu điện tử dạng: Tóm tắt
Số bản in: 1
|
Số lượt xem: 791 |
|
Đăng ký mượn tài liệu này
|
|
|
|
|
Thông tin mô tả tài liệu
| |
|
001 |
|
|
003 |
|
|
082 |
10 |
$a378.2 615 |
100 |
1# |
$aPhan, Thị Hoa |
110 |
## |
|
245 |
00 |
$aĐánh giá kiến thức, thái độ, hành vi sử dụng Y học cổ truyền một số cộng đồng dân cư tỉnh Ninh Bình. |
250 |
## |
|
260 |
## |
$aH $bHọc viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam $c2005 |
300 |
## |
$a13 tr $c30 cm. |
490 |
## |
|
502 |
## |
$aĐề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở- Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, 2005 |
520 |
3# |
$aĐề tài đánh giá kiến thức về Y học cổ truyền một số cộng đồng dân cư tỉnh Ninh Bình. Mô tả tahsi độ và hành vi sử dụng YHCT của người dân trên địa bàn nghiên cứu. Tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng đến kiến thức, thực hành sử dụng YHCT của người dân trên địa bàn nghiên cứu. |
650 |
10 |
$aĐánh giá kiến thức, thái độ, hành vi sử dụng Y học cổ truyền |
653 |
2# |
$atỉnh Ninh Bình |
900 |
## |
$aDT.00036 |
|
Tải về tệp kết xuất ISO
(Bấm phải chuột và chọn Save As, lưu ý sau khi tải về thì đổi phần mở rộng của tệp thành .MRC)
|
| |
|
|
|
Đề tài đánh giá kiến thức về Y học cổ truyền một số cộng đồng dân cư tỉnh Ninh Bình. Mô tả tahsi độ và hành vi sử dụng YHCT của người dân trên địa bàn nghiên cứu. Tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng đến kiến thức, thực hành sử dụng YHCT của người dân trên địa bàn nghiên cứu.
|
|
|
|
Tài liệu này nằm trong các chủ đề:
| |
|
|
Có tất cả 0 chủ đề
| |
|
ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
|
Science research topic |
ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|