00811nam a2200169#a 450000100010000000300010000108200140000210000200001624501570003626000520019330000170024550200870026252001980034965000470054765300340059490000130062810a378.2 6151 aNguyễn, Thị Mây00aĐánh giá chính sách phát triển sản phẩm thuốc dược liệu trong hoạt động Marketing của một số doanh nghiệp dược trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2016 – 2019 aHbHọc viện Y Dược học cổ truyền Việt Namc2020 a68 trc30 cm aKhóa luận tốt nghiệp Dược sĩ Đại học- Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, 20203 aKhóa luận đánh giá việc triển khai chính sách sản phẩm thuốc dược liệu của một số doanh nghiệp tại Hà Nội. Đánh giá việc thực hiện Marketing- mix của một số sản phẩm thuốc dược liệu tại Hà Nội.10aThuốc dược liệu, hoạt động Marketing, dược2 aHà Nội, giai đoạn 2016 – 2019 aKL.00039